Recording Diary 6September 13,2016Group 101 (Tuesday)
Time 08.30-12.30 PM.
เนื้อหา :
ก่อนเริ่มการเรียน อาจารย์ให้นักศึกษาฝึกคัดลายมือ ก-ฮ ก่อนเรียน เพื่อฝึกให้นักศึกษาเกิดความเคยชินในการเขียนพยัญชนะมากยิ่งขึ้น
อาจารย์อธิบายเกี่ยวกับของเล่นที่ให้นักศึกษาทำมา โดยเปิดตัวอย่างของเล่นให้ดู เเละแนะนำวิธีการทำ มีขั้นตอนอะไรบ้าง เรียนรู้วิทยาศาสตร์ได้อย่างไร เรียนรู้เรื่องอะไร ควรจะสอนอย่างไร และมีการบูรณาการอะไรได้บ้าง เพื่อนักศึกษาจะสามารถนำมาเป็นแนวทางได้ ซึงประกอบด้วยดังนี้
1.ชื่อของเล่น
2.อุปกรณ์ที่ใช้
3.วิธีการทำ
4.วิธีการเล่น
5.ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
6.การบูรณาการ Stem กับ Steam
การประเมินผล :
ประเมินตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และได้ฝึกทักษะในการคิดเกี่ยวกับของเล่นที่ทำ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์สอนและแนะนำวิธีให้เข้าใจเป็นอย่างดี และสามารถให้นักศึกษาสามารถทำตามและอธิบายปัญหาที่ไม่เข้าใจให้ฟังได้
การประเมินผล :
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์สอนและแนะนำวิธีให้เข้าใจเป็นอย่างดี และสามารถให้นักศึกษาสามารถทำตามและอธิบายปัญหาที่ไม่เข้าใจให้ฟังได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น