วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559


Recording Diary 6September 13,2016Group 101 (Tuesday)
Time 08.30-12.30 PM.


    เนื้อหา  :  
                   

                     ก่อนเริ่มการเรียน อาจารย์ให้นักศึกษาฝึกคัดลายมือ ก-ฮ ก่อนเรียน เพื่อฝึกให้นักศึกษาเกิดความเคยชินในการเขียนพยัญชนะมากยิ่งขึ้น




                       อาจารย์อธิบายเกี่ยวกับของเล่นที่ให้นักศึกษาทำมา โดยเปิดตัวอย่างของเล่นให้ดู เเละแนะนำวิธีการทำ มีขั้นตอนอะไรบ้าง เรียนรู้วิทยาศาสตร์ได้อย่างไร เรียนรู้เรื่องอะไร ควรจะสอนอย่างไร และมีการบูรณาการอะไรได้บ้าง เพื่อนักศึกษาจะสามารถนำมาเป็นแนวทางได้ ซึงประกอบด้วยดังนี้
   1.ชื่อของเล่น
   2.อุปกรณ์ที่ใช้
   3.วิธีการทำ
   4.วิธีการเล่น
   5.ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
   6.การบูรณาการ Stem กับ Steam


การประเมินผล  :
 
   ประเมินตัวเอง  :     เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และได้ฝึกทักษะในการคิดเกี่ยวกับของเล่นที่ทำ

  ประเมินเพื่อน    : เพื่อนๆตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่  เป็นอย่างดี

  ประเมินอาจารย์   :   อาจารย์สอนและแนะนำวิธีให้เข้าใจเป็นอย่างดี  และสามารถให้นักศึกษาสามารถทำตามและอธิบายปัญหาที่ไม่เข้าใจให้ฟังได้


                                                           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น