วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559


Recording Diary 7September 20,2016
Group 101 (Tuesday)
Time 08.30-12.30 PM.


  

            เนื้อหา  :       ก่อนเริ่มเข้าสู่เนื้อหา อาจารย์ให้นักศึกษาคัดลายมือครั้งที่ 3 เพื่อให้เกิดความเคยชิน






มีการฝึกวาดมือ  เป็น  3  มิติ  โดยให้วาดเส้นทับ  เพื่อให้มือเป็น  3  มิติ  โดยสามารถนำไปให้เด็กๆเล่นได้



อาจารย์สอนเรื่องน้ำ  




และมีกิจกรรมการทำดอกไม้ลอยน้ำ  เพื่อศึกษาเรื่องน้ำ  และกระดาษว่าทำไมถึงลอยน้ำได้



การนำไปประยุกต์ใช้  :
                                  สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ ออกแบบ สร้างการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้เอง หรือประยุกต์ใช้ในการดำเนินในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง ได้ความรู้ ความเข้าใจ หรือสามารถทำมาเป็นความรู้เพื่อเป็นประโยชน์ในการเรียนการสอนในอนาคตได้

การประเมินผล :
    ประเมินตัวเอง  :   เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และได้ฝึกทักษะในการคิดเกี่ยวกับของเล่นที่จะลอยน้ำ

  ประเมินเพื่อน   :     เพื่อนๆตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ และให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมกระดาษลอยน้ำ  ว่าทำอย่างไร  

ประเมินอาจารย์  : อาจารย์ได้สอนหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งเทคนิคในการจัดทำเพื่อให้เข้าใจถึงเรื่องวิทยาศาสตร์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น