Recording Diary 7September 20,2016
Group 101 (Tuesday)
Time 08.30-12.30 PM.
เนื้อหา : ก่อนเริ่มเข้าสู่เนื้อหา อาจารย์ให้นักศึกษาคัดลายมือครั้งที่ 3 เพื่อให้เกิดความเคยชิน
มีการฝึกวาดมือ เป็น 3 มิติ โดยให้วาดเส้นทับ เพื่อให้มือเป็น 3 มิติ โดยสามารถนำไปให้เด็กๆเล่นได้
อาจารย์สอนเรื่องน้ำ
และมีกิจกรรมการทำดอกไม้ลอยน้ำ เพื่อศึกษาเรื่องน้ำ และกระดาษว่าทำไมถึงลอยน้ำได้
การนำไปประยุกต์ใช้ :
สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ ออกแบบ สร้างการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้เอง หรือประยุกต์ใช้ในการดำเนินในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง ได้ความรู้ ความเข้าใจ หรือสามารถทำมาเป็นความรู้เพื่อเป็นประโยชน์ในการเรียนการสอนในอนาคตได้
การประเมินผล :
ประเมินตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และได้ฝึกทักษะในการคิดเกี่ยวกับของเล่นที่จะลอยน้ำ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ และให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมกระดาษลอยน้ำ ว่าทำอย่างไร
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ได้สอนหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งเทคนิคในการจัดทำเพื่อให้เข้าใจถึงเรื่องวิทยาศาสตร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น